บุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้า Pod เล็ก ราคาน่าซื้อ โดนใจสาย Minimal อย่างแน่นอน

0 Comments

บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมากในการออกแบบ ซึ่งบาง Pod นั้นก็จะมีการออกแบบให้มีความเท่ห์ จึงมีขนาดใหญ่ แต่ว่าบาง Pod นั้นก็มีการออกแบบให้เล็กไว้ก่อน เพื่อสะดวกในการพกพาได้ง่ายขึ้น และ แน่นอนว่าขนาดที่เล็กก็ค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับบางคนด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าสำหรับ Pod บุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็กนั้นมีตัวไหนที่น่าสนใจ และ เลือกใช้กันบ้าง  

RELX INFINITY 

เรียกว่าเป็นตัว Top เลยก็ว่าได้ ด้วยข้อดีที่หลากหลายอย่างมากจนทำให้ติดไปในในทุกเทรนด์ของบุหรี่ไฟฟ้าเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นมั้งขนาดที่เหมาะสม ไม่หนักจนเกินไป และ ในเรื่องของการออกแบบนั้นก็ถือว่าค่อนข้างทำได้ดีอย่างมากด้วยเช่นกัน รับรองได้เลยว่า หากว่ามองหา Pod ที่มีขนาดเล็กนั้น อย่างไงก็ตาม RELX INFINITY นั้นจะต้องเป็นหนึ่งใน พอตที่จะต้องติดเข้ามาอย่างแน่นอน ด้วยข้อดีที่หลากหลาย  จนทำให้รับรองได้เลยว่า ตอบโจทย์อย่างมากแน่นอน  

Voopoo Vinci Q3 

เป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่เรานั้นอาจจะคุ้นเคยกันมาบ้างด้วยความนิยมในรูปแบบของกะทัดรัด จึงทำให้ Pod นี้นั้นติด List มาด้วยเช่นกัน   แต่ว่าในเรื่องของฟิลการสูบก็ต้องพิจารณากันสักหน่อย เพราะว่าในเรื่องของการรีดความหวานนั้นอาจจะไม่ได้ชื่นชอบสำหรับใครหลายคนซึ่ง Pod นี้นั้นไม่เหมาะสำหรับ คนที่ชื่นชอบความหวานอย่างมาก ดังนั้นก่อนจะเลือกซื้ออาจจะต้องพจารณาให้ดีก่อนด้วยเช่นกัน  

Uwell CaliBurn Pod Kit 

หากพูดถึงพอตที่เล็กแล้ว พอต CaliBurn Pod Kit ก็เป็นพอตที่ได้รับความนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน โดยพอทนี้นั้นเป็นการนำพอตอย่าง CaliBurn G  มาย่อส่วนให้เราได้ใช้งานในราคาที่ถูกลง และ ลดเกรดของวัสดุลง แต่แน่นอนว่ายังมีการออกแบบให้เล็กไว้เสมอ  ดังนั้นหากว่าใครที่เคยใช้ CaliBurn G มาก่อนนั้น Pod นี้ให้ฟิลการสูบที่คล้ายกันอย่างมาก เพียงแต่ว่ามีสัมผัสการจับที่ต่างกันนั้นเอง  

Uwell Caliburn G 

แน่นอนว่าทุกคนจะต้องรู้จัก Pod นี้อย่างแน่นอน ด้วยการออกแบบ และ ฟิลการสูบที่ดีจนเกินไป จนทำให้เป็น Pod ที่ค่อนข้างขายดีอย่างมาก และ ยังมีฐานแฟนคลับที่มากมายด้วยเช่นกัน โดยมีข้อดีในเรื่องของฟิลการสูบ รวมทั้งในเรื่องของ การออกแบบที่ดี จนทำให้เรานั้นไม่ควรที่จะพลาด และ รับรองได้เลยว่า ขนาดของ Pod นั้นตอบโจทย์อย่างมากรับรองได้เลยว่าทั้งเล็ก  ไม่แพง รับรองได้เลยว่าถูกใจใครหลายคนอย่างแน่นอน 

SMOK RPM 2 Pod Mod Kit 

เป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่รับรองได้เลยว่ายอดนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน  ด้วยข้อดีในเรื่องของ “การรีดควันออกได้เยอะอย่างมาก” และ ที่สำคัญขนาดก็ค่อนข้างเล็กอย่างมาก รับรองได้เลยว่าตอบโจทย์คนที่ต้อง การ Pod ที่สามารถสร้างควันได้เยอะนั้นเป็น Pod ที่ตอบโจทย์อย่างแน่นอน  

ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมอง Pod ที่มีขนาดที่เล็ก ไม่หนักจนเกินไป นั้นรับรองได้เลยว่า แต่ละ Pod ที่เรานำมาฝากนั้น ทั้งเล็ก ไม่หนัก และ คับคั่งไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน รับรองได้เลยว่าใครที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้า Pod ใหม่ ๆ สำหรับตัวเอง สามารถเลือกใน List นี้ได้เลย 1 Pod จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน  

Related Posts

social

วัยรุ่นญี่ปุ่นกับนิสัยการใช้โซเชียล

 หากถามถึงวัยรุ่นกับความแฟชั่นในต่างประเทศเราจะนึกถึงประเทศใด เชื่อว่าคำตอบที่มีในใจของหลายๆ คน ต้องมีประเทศญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน เพราะนับว่าเป็นประเทศที่น่าจับตามอง และเมื่อเอ่ยชื่อประเทศนี้ เราต่างก็รู้ดีว่าเป็นประเทศที่มีพัฒนาการทางด้านต่างๆ มากมายไม่เฉพาะเรื่องแฟชั่นวัยรุ่นเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องการเลือกใช้สื่อโซเชียลมีเดียในยุคนี้ บอกได้เลยว่า…

เมนูอาหารตามสั่ง

5 เมนูอาหารตามสั่งสุดชิว เมนูง่าย ๆ ที่คนไม่มีสกิลทำอาหารก็ทำได้

             หมดยุคนั่งกินข้าวนอกบ้าน เมื่อ New Normal เข้ามาเปลี่ยนวิถีชีวิตแบบเดิมไปตลอดกาล เมนูอาหารตามสั่ง ที่ปกติจะสั่งกินที่ร้านเจ้าประจำ กลับกลายเป็นเมนูก้นครัวที่ต้องตุนวัตถุดิบติดไว้ในตู้เย็นอยู่เสมอ หิวเมื่อไหร่ก็หยิบออกมาทำกินได้ง่าย…

บริษัทสร้างบ้าน

เลือก บริษัทสร้างบ้านอย่างไร ไม่ให้โดนจกตา

                ปัจจุบันการสร้างบ้านนั้นเป็นหนึ่งในความฝันของคนเราหลายล้านคน บางคนยอมเสียเงินเก็บที่เก็บมาตลอดชีวิต บางคนยอมเป็นหนี้จากการกู้ธนาคาร เพื่อนำเงินที่ได้จากการกู้ธนาคารมาสร้างบ้าน ซึ่งในสุดท้ายแล้วการสร้างบ้านนั้นก็มีเพียง 2 วิธี นั้นคือ 1.การใช้บริการช่างรับเหมา…